Home / Cẩm Nang / Máy in laser hiệu OKI

Máy in laser hiệu OKI


Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu máy in laser khác nhau với hàng trăm sản phẩm từ phân khúc giá rẻ, tầm trung có giá vài triệu cho đến những chiếc máy in laser cao cấp có giá lên tới hàng chục triệu. Đặc biệt là những nhãn hiệu nội địa Nhật được rất nhiều người ưa chuộng với nhiều loại máy chất lượng. Các nhãn hiệu máy in nội địa Nhật tiêu biểu có thể kể đến CANON, EPSON, OKI, FUJI XEROX, RICOH, BROTHER, PANASONIC,…

Dòng máy in này được nghiên cứu, sản xuất thông qua công ty thành viên là  Oki Data Nhật Bản. Hiện nay, máy in laser hiệu OKI gồm có máy in laser màu và máy in laser đen trắng. 

Chất lượng máy in ổn định, với thiết kế sáng tạo từ đó đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. Loại máy này thích hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp từ vừa và nhỏ.

Đối với những ai cần in đẹp thì thì máy in OKI sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Máy in OKI cũng có nhiều series  với công suất, tốc độ và dung lượng hộp mực khác nhau để đáp ứng cho từng nhu cầu cụ thể. 

Máy in Oki không đơn thuần để in trên giấy in mà còn in được như áo tối màu, Decan tem nhãn như tem dán lên trà sửa, cafe, mỹ phẩm, những tem nhãn dán lên để nhằm phục vụ quảng cáo, máy in tem nhãn cực đẹp và sắt nét với mực in laser màu. Hộp mực thay thế dễ dàng và tiện lợi thân thiện với môi trường.

Trong phân khúc máy in laser màu A4 cỡ nhỏ, OKI C332DN là chiếc máy in nhanh nhất và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.

Đối tác máy in Canon MuaBanNhanh:

  • Điện Máy Hải
  • Đc: 41 Lê Văn Ninh, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Hotline: 0903 948 269
  • MBN: https://muabannhanh.com/0903948269

#Mayinlasernoidianhat #Mayinlasermaunoidianhat #Ngamuabannhanh #MuaBanNhanh #MBN #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Chào đón khách đến nhà hàng bằng tiếng anh (cho phục vụ lễ tân) – Học Hay

Đặt chỗ nhà hàng bằng tiếng anh – Tiếng anh giao tiếp   We haven’t …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *