Home / Cẩm Nang / Mua bán xe tải JAC cũ – Giá xe tải trả góp Xe MuaBanNhanh

Mua bán xe tải JAC cũ – Giá xe tải trả góp Xe MuaBanNhanh

Các dòng xe tải Jac được ưa chuộng – tư vấn mua xe tải cũ – Xem giá mua bán xe tải nhỏ cũ & mới trả góp giá rẻ tại Xe MuaBanNhanh – nền tảng hỗ trợ mua bán xe online khác biệt hoàn toàn so với Bonbanh, Otofun, Autopro, Otosaigon, Xehay, Cho Tot Oto, Anycar, Banxehoi
———————————————————————————————————-
– Các dòng xe tải JAC phổ biến trên Xe MuaBanNhanh

+ Xe tải JAC 1.49 tấn Có ngoại hình nổi bật với kích thước là 5420 x 1900 x 2185 mm. Xe trang bị khối động cơ dầu Diesel 2.8L, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, turbo tăng áp, công suất cực đại 91 mã lực, mô men xoắn tối đa 202 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp đồng bộ cho hoạt động êm ái vào số nhẹ.

+ Xe tải JAC 1.65 tấn. Trang bị khối động cơ tương tự cỡ 1.49 tấn: Diesel 2.8L, 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, có Turbo tăng áp, cho công suất 91 mã lực và mô men xoắn 220 Nm, kết hợp hộp số 5 số tiến 1 số lùi giúp mang đến cảm giác lái ổn định và linh hoạt.

+ Xe tải JAC 1.99 tấn. Ra dáng một chiếc xe tải cứng cáp với kích thước tổng thể là 6145 x 1910 x 2820 mm, bề thế hơn chiếc JAC 1.65 tấn khá nhiều. Chiếc xe tải sử dụng động cơ diesel 2.8L, 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, có Turbo tăng áp, cho 91 mã lực và 220 Nm tại vòng tua 2300 vòng/phút. Đi kèm với sức mạnh đó là hộp số 5 số tiến 1 số lùi giúp tài xế cảm nhận được cảm giác lái chủ động, vào số dễ dàng.

+ Xe tải JAC 2.4 tấn. Có ngoại hình khỏe khoắn với bộ khung gầm có kích thước là 6120 x 1910 x 2800 mm, phù hợp với những chuyến hàng nội ô với độ linh hoạt và cùng mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm.

– 2 lưu ý khi mua xe tải cũ bật mí từ giới buôn xe trên Xe MuaBanNhanh

+ Không nên mua ôtô tải có đời xe quá cũ. Bởi hầu hết các mẫu xe đều có giới hạn về thời gian lưu hành, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin. Theo một thợ chuyên sữa chữa xe tải cũ, mỗi chiếc xe được cấu tạo từ rất nhiều chi tiết và các chi tiết này đều có tuổi thọ. Vì vậy, đến một giới hạn nào đó, chiếc xe sẽ khó có thể vận hành trơn tru khi nhiều bộ phận liên tục hỏng hóc.

+ Cẩn thận với các xe ôtô tải cũ có giá quá rẻ. Các mẫu xe này hầu hết đã trải qua rất nhiều “đời chủ” chính vì vậy giấy tờ xuất xứ của xe đôi khi không rõ ràng. Nếu chọn mua bạn nên xem xét kỹ giấy tờ, xuất xứ của xe. Ngoài ra, nên kiểm tra kỹ tình trạng của xe, bởi không ít trường hợp các mẫu xe này đã hư hỏng nặng do gặp phải tai nạn, thủy kích,… nhưng khi qua tay thợ sửa chữa đã được “mông má” lại trước khi rao bán với giá khá hấp dẫn.
———————————————————————————————————-
#Xe_MuaBanNhanh

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Trần Lê Minh Toàn

Check Also

Chào đón khách đến nhà hàng bằng tiếng anh (cho phục vụ lễ tân) – Học Hay

Đặt chỗ nhà hàng bằng tiếng anh – Tiếng anh giao tiếp   We haven’t …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *